Trang Chủ - Game Online Mới - Game Online Hot -

Trang Game Online

Game Miễn Phí

Tải Game Online Cho Điện Thoại Của Bạn

game online cho dien thoai,tai game online cho dien thoai
Bạn thích chơi game online ? Bạn muốn được chơi game online ngay trên các thiết bị di động của mình ... Nay điều đó đã trở thành hiện thực với trang game online cho điện thoại này ! Trang game phong phú với đầy đủ các game cho bạn lựa chọn tải game online cho điện thoại mới nhất , hot nhất hiện nay . Bạn tha hồ tải game , game miễn phí hoàn toàn , thật là tuyệt vời ! Đúng là thiên đường game cho những ai yêu game mobile online !

     Phong Thần Dị Tướng chính là tựa game Mãnh Thú đổi tên. Sau khi Open Beta vào đầu năm 2014, Mãnh Thú đã thu hút hơn 100.000 lượt tải bằng nhiều tính năng đặc sắc mà ngươi chơi thường chỉ tìm thấy trên các tựa game PC như: chiến trường Chu Thương, Vạn Tiên Trận, đại chiến ngàn quái,  Khiêu chiến Pet…

     Game được xây dựng lại từ cốt truyện cho đến nhân vật, tính năng dựa theo bộ tiểu thuyết Phong Thần.



     Phong Thần Dị Tướng được xem là game mobile ARPG Phong Thần đầu tiên tại Việt Nam với nhiều tính năng đặc sắc như Chiến trường Chu Thương và phó bản Vạn Tiên Trận đưa người chơi giáp lá cà trong những màn đánh PK PvP trong trận địa hơn 1.000 người tham chiến cùng lúc.

     Không chỉ thi đấu giữa những người chơi với nhau mà game thủ còn được tham gia những màn đánh Pet. Game thủ sẽ được xem những trận thi đấu solo giữa các Pet với nhau qua tính năng Khiêu Chiến Pet.



     Điểm khác biệt của Phong Thần Dị Tướng thể hiện ở nét riêng hệ thống pet được vẽ lại công phu, chia thành 3 phân cấp: pet dị tướng, thần tiên và chiến thú. Để sở hữu được pet, người chơi phải trải qua những tính năng, phó bản cam go, kịch tính và đầy thú vị, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm khác biệt.



     Hệ thống quái được thiết kế tinh ranh và ma mãnh, không khác gì các nhân vật thông thường khiến bạn phải "đổ cả mồ hôi hột" mới có thể vượt qua. Mỗi phụ bản sẽ có 100 loại quái khác nhau.


    Với các tính năng đặc sắc, mới lạ và hấp dẫn, Phong Thần Dị Tướng hứa hẹn sẽ trở thành một hiện tượng trong làng game 2014.

    - Hệ thống Pet đặc sắc phân thành nhiều chủng loại: Pet Dị Tướng, Pet Thần Tiên, Pet Long Tộc, Pet Chiến Thú…..

    - Sở hữu hệ thống phụ bản đặc sắc khắc họa lại những trận chiến nổi tiếng: Tru Tiên Trận, Vạn Tiên Trận….
    - Chiến trường Chu Thương đặc sắc máu lửa đề cao tính đối kháng và chiến thuật.
    - Địa chiến tranh đoạt đất đai, kiến tạo thế lực bang hội hùng mạnh.
    - Hệ thống TRANG BỊ và CƯỜNG HÓA hấp dẫn.
    - Chơi tốt trên tất cả đường truyền 2G, GPRS.

    Phong Thần Dị Tướng
    Được xem là game mobile ARPG Phong Thần đầu tiên tại Việt Nam với nhiều tính năng đặc sắc như Chiến trường Chu Thương và phó bản Vạn Tiên Trận.

    Xem thêm : game brave frontier

    s?a bài
    Từ khóa liên quan : Phong Thần Dị Tướng