Trang Chủ - Game Online Mới - Game Online Hot -

Trang Game Online

Game Miễn Phí

Tải Game Online Cho Điện Thoại Của Bạn

game online cho dien thoai,tai game online cho dien thoai
Bạn thích chơi game online ? Bạn muốn được chơi game online ngay trên các thiết bị di động của mình ... Nay điều đó đã trở thành hiện thực với trang game online cho điện thoại này ! Trang game phong phú với đầy đủ các game cho bạn lựa chọn tải game online cho điện thoại mới nhất , hot nhất hiện nay . Bạn tha hồ tải game , game miễn phí hoàn toàn , thật là tuyệt vời ! Đúng là thiên đường game cho những ai yêu game mobile online !

     Là một trong những game mobile nhập vai cổ điển được mong đợi nhất trên Android trong những ngày đầu năm 2014, Brave Frontier hiện đang vô cùng thành công và gây nên cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng game thủ. Cũng giống như nhiều trò chơi lấy cảm hứng từ game Puzzle And Dragons, Brave Frontier sử dụng rất nhiều bẫy bên ngoài cuộc chiến đấu. Nếu bạn là một tay lão luyện của Brave Frontier, bạn sẽ thấy tựa game này khá dễ chịu với hàng loạt chiến lược quen thuộc bên cạnh những điểm mới thú vị. Còn nếu chỉ mới làm quen với trò chơi này, sẽ có rất nhiều mục tiêu bạn phải đạt được và bạn có thể bắt đầu với bài hướng dẫn và những lời khuyên cho “lính mới” này.



    1.Lựa chọn nhân vật khởi đầu thật cẩn thận

     Nhân vật ở vị trí xuất phát đóng vai trò vô cùng quan trọng và sẽ có ảnh hưởng đến suốt quá trình chơi của bạn. Có 4 nhân vật với những tính năng  khác nhau cho bạn lựa chọn: Vargas - lửa, Selena - nước, Lance - đất, và Eze - sấm sét.


     2.Tận dụng điểm yếu của các nhân vật

     Hầu hết các trận đánh được xây dựng xung quanh một chủ đề của mỗi nhân vật. Vì vậy nếu có thể, bạn nên tận dụng chính điểm yếu của nhân vật đó. Lửa đánh bại đất, đất đánh bại sấm sét, sấm sét đánh bại nước, và nước đánh bại lửa. Ánh sáng và bóng tối cũng chống lại nhau kịch liệt.



    3.Trong giai đoạn đầu, các nhân vật không phải là trọng tâm của việc thành lập đội hình nhóm của bạn.

     Trong giai đoạn này, kho nguyên liệu của bạn vẫn còn rất hạn chế. Do đó bạn phải chọn các yếu tố sức mạnh một cách hợp lý, chứ không phải chỉ cố gắng xây dựng một đội ngũ có tất cả các loại sức mạnh.


    4.Chú ý đến kỹ năng Brave Burst của mỗi nhân vật

     Kỹ năng Brave Burst có thể đảo ngược tình thế của bất kỳ trận chiến nào, và nó đặc biệt cực kỳ hữu ích trong trận đánh với tên trùm.

    Brave Frontier
    Là một trong những game mobile nhập vai cổ điển được mong đợi nhất trên Android trong những ngày...

    Xem thêm : game flappy bird , tai zalo chat , soi cau lo


    brave-frontier.png

    s?a bài
    Từ khóa liên quan : Brave Frontier