Trang Chủ - Game Online Mới - Game Online Hot -

Trang Game Online

Game Miễn Phí

Tải Game Online Cho Điện Thoại Của Bạn

game online cho dien thoai,tai game online cho dien thoai
Bạn thích chơi game online ? Bạn muốn được chơi game online ngay trên các thiết bị di động của mình ... Nay điều đó đã trở thành hiện thực với trang game online cho điện thoại này ! Trang game phong phú với đầy đủ các game cho bạn lựa chọn tải game online cho điện thoại mới nhất , hot nhất hiện nay . Bạn tha hồ tải game , game miễn phí hoàn toàn , thật là tuyệt vời ! Đúng là thiên đường game cho những ai yêu game mobile online !
Trang Chủ » Au Mobile - Phiên bản Tình Yêu

      Một trong những tính năng được mong chờ nhất ở “Phiên bản tình yêu” là chế độ “Nhảy đôi”. Đây là chế độ nhảy kết hợp giữa nhảy thường và nhảy tiết tấu. Người chơi sẽ chủ động lựa chọn bạn nhảy và thực hiện những động tác vũ đạo đôi cực kì mới lạ và đẹp mắt. Đặc biệt, nếu đã là một cặp đôi ingame, khi cả 2 “per” cùng lúc sẽ nhận được điểm tim và điểm tình cảm tăng gấp nhiều lần.




     Dự đoán đây sẽ là tính năng góp phần thúc đẩy chỉ số tình yêu của các đôi tăng lên vùn vụt, cũng đồng thời khiến sự “gato” của dân FA…dậy sóng.

     Cũng được mong chờ không kém “Nhảy đôi” là đạo cụ “Trứng thời gian”. Trứng thời gian chính là nơi lưu giữ khoảnh khắc đẹp cũng như thay lời nhắn gửi yêu thương giữa bạn bè, cặp đôi. Để sử dụng đạo cụ này, người chơi có thể mua trứng trong gian hàng, gửi lời nhắn đến bạn hoặc gấu của mình vào quả trứng đó rồi chôn xuống một nơi bất kì trong Au café (Gấu, Đu quay, Xích đu).
     Sau 3 ngày, một trong hai người sẽ mở quả trứng, nếu cả hai cùng mở sẽ được thêm quà tặng đặc biệt. Nếu “trót quên”, trứng sẽ mở sau 15 ngày và tự động gửi email đến người chơi.




     “Sảnh định mệnh”, hay còn gọi là “Sảnh ghép đôi” cũng là một tính năng được nhắc tới khá nhiều. Trong một khoảng thời gian nhất định, khi người chơi click vào ngôi sao trên màn hình, hệ thống sẽ tự động ghép đôi với một người khác giới, chưa kết hôn, chưa hẹn hò, dựa trên chỉ số phù hợp giữa 12 cung Hoàng đạo rồi mở phòng cho hai người làm quen với nhau.
     Tính năng “ông tơ bà nguyệt” này đang được dân FA mong ngóng từng ngày từng giờ với hy vọng tìm kiếm được “định mệnh” của mình.




     Một số tính năng mới đáng chú ý khác như: “Sàn thi đấu” – nơi chuyên môn dành riêng cho việc tổ chức các giải đấu; “Thủy cung” cho người chơi khám phá khung cảnh vô cùng lãng mạn, “Hiệu sách” trong Au café và hàng loạt “cơn mưa” quà tặng cho người chơi mới dự đoán sẽ mang lại nhiều điều thú vị bất ngờ cho những vũ công của Au Mobile
    , còn chần chờ gì nữa mà bạn không khám phá ngay phiên bản tình yêu tại đây  :  Android   -   iOS  .

    s?a bài
    Từ khóa liên quan : Au Mobile - Phiên bản Tình Yêu